Leita ķ fréttum mbl.is

próflestur og pólitķk

Ég hef setiš viš og lesiš bękur sķšustu dagana. Prófiš veršur į fimmtudaginn og er ķ Academic Skills and Competences eša hęfni ķ aš nota sér višteknar venjur og ašferšir ķ hįskólanįmi. En žaš kann aš hljóma skrżngilega en aš vinna aš hįskólaritgerš felst mikiš ķ žvķ aš kunna aš vinna eftir įkvešnum leišum. Žetta er sķšasta prófiš sem ég į eftir og svo er žaš aš ljśka viš ritgeršina. Ritgeršinni mišar įgętlega įfram og žaš bendir ekkert annaš til žess en aš ég nįi aš klįra hana ķ lok febrśar. 

Annars višrist žaš vera svo skrżtiš aš žegar ég er ķ próflestri eša aš sinna öšrum störfum ķ žessu nįmi mķnu aš žį gerist eitthvaš į hinum pólitķska velli. Ég var ekki fyrr flógin af landi brott en aš rķkisstjórnin var fallinn. Ég get nś ekki sagt aš mér lķtist vel į žaš sem tekur viš, žetta er ekki fólk sem hefur sżnt aš žaš er tilbśiš aš taka óvinsęlar įkvaršanir. Žaš er einmitt žaš sem liggur fyrir nśna aš žaš žarf aš skera duglega nišur śtgjöld til aš nį endum saman ķ rekstri hins opinbera ég geri rįš fyrir aš farinn verši hin leišin ķ aš hękka skatta og aš gera landiš aš lķtt ašlandi kosti fyrir fjįrmagn.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Dixiebandiš Öndin



Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband