Leita í fréttum mbl.is

Amsterdam

Ætli maður verði ekki að bæta úr skrifleysi á þessu bloggi. Ég er búinn að vera á tómum þvælingi þessar fyrstu vikur ársins, Kópavogur, Akureyri, Kópavogur, Grundafjörður og Kópavogur. En árið byrjar vel og nokkuð þokast í lokaverkefnisskrifum.

Ég er núna mættur til Amsterdam á nýjan leik, réttara sagt til Nieuw Vennep til Hjalta. Planið er að vinna í lokaverkefnu, hitta leiðbeinandan og svoleiðis. Svo tek ég síðasta prófið mitt næsta fimmtudag þannig að þetta er allt að klárast :-) 

Ferðinni lýkur svo með IMWe fundi í Rieneck í Þýskalandi og heimferð 8. febrúar.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband