Leita í fréttum mbl.is

Fluttur á mogga bloggið

Eftir fjögur eða fimm ár á blogspot hef ég ákveðið að flytja mig yfir á Moggabloggið. Ég verð nú að játa að þetta var erfið ákvörðun en mín fyrstu viðbrögð eru að þetta lofar góðu. Ætli ég þurfi þá ekki að taka til við að blogga á nýjan leik eftir frekar dapurt ár í þeim efnum. Betra að lofa sem minnstu í þeim efnum samt sem áður.

Mikið er nú þessi British top model þáttur leiðinlegur í sjónvarpinu. Það hlítur allavega að vera sönnun fyrir því að ég finn mig knúinn til að stofna til nýrrar blogsíðu, spáið í því.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Sæll og velkomin!

Sveinn Hjörtur , 14.3.2007 kl. 21:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband