Leita í fréttum mbl.is

Andlaus

Ég er eitthvað andlaus í dag, á að vera að læra en það gengur nú frekar hægt. Málið sem ég er að vinna að er bloggið sem ég þarf að halda úti og svara spurningunni hvað leiðtogu, stjórnandi og frumkvöðull er og hvort mögulegt sé að sameina það allt þrennt. Ég þarf víst að finna eitthvað til að skrifa í dag svo ég eigi þetta ekki allt eftir á morgun og hinn.

Eva vinnkona hennar Álfheiðar er að koma á morgun og við öll þrjú förum á skemmtun í skólanum hennar Álfheiðar annað kvöld. Þetta hljómar eins og maður sé kominn aftur í grunnskóla nema að áfengi verður haft um hönd :-)

 Álfheiður flaug á hjólinu í gær og meiddi sig lítillega! Það verður mjög sleipt úti þegar það rignir og þá þarf víst að gæta sérstaklega vel að sér. En nánari frásögn af þessu atviki er að finna á blogginu hennar.

En viðfangsefnið verður ekki flúið mikið lengur. Ég þarf að finna greinar um hvað skilgreinir leiðtoga í fyrirtækjum!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband