Leita ķ fréttum mbl.is

blogg į dag kemur skapinu ķ lag

Dugnašurinn ķ bloggskrifum er aš drepa mig. Ég er nś bśin aš afreka tvęr vikur į hverjum degi, allavega žegar žessari fęrslu er lokiš. Get nś reyndar ekki sagt aš žetta sé alveg aš drepa mig en įgętt aš hafa žetta bara ķ ferli, ein fęrsla į dag kemur skapinu ķ lag.

Helstu vandręšin eru aš hafa eitthvaš innihald ķ žessu. Til aš takast į viš žaš hef ég vališ višfangsefni śr daglega lķfinu eša eitthvaš sem ég sé žegar ég er aš lesa efni ķ tengslum viš nįmiš. Nśna er ég ķ vandręšum śt af žvķ aš ég er aš lesa um tölfręšigreiningar sem er nś frekar leišinlegt efni, allavega finnst mér žaš.

Ótrśleg umręša um heimagreišslur ķ Reykjavķk. Fullyršingar um aš žęr séu įkvešin upphęš žrįtt fyrir aš žaš hafi ekki veriš gefiš śt, aš žetta sé kvennagildra og žar fram eftir götunum er nįttśrulega fįrįnlegt. Er pólitķkin ķ Reykjavķk virkilega į svona lįgu plani aš fólk kemur meš fullyršingar įn žess aš žęr eigi endilega viš rök aš styšjast. Ég veit til aš mynda ekki annaš en aš žessi ašferš hafi virkaš mjög vel ķ mķnum heimabę Kópavogi.

En ég ętla aš halda įfram aš lesa um ašferšafręši, tölfręšigreiningar og fleiri skemmtilegt...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Dixiebandiš Öndin



Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband