Leita í fréttum mbl.is

My name is Jón and I'm a Whale hunter from Iceland

Þannig byrjaði ég þriggja mínútu kynningu á verkefni sem ég er að vinna í skólanum í dag. Auðvitað náði ég strax athygli allra í bekknum en við vorum að kynna rannsókn sem við erum að vinna að í leit okkar að rétta svarinu. En eitt af því sem ég er að leita að er hvað er "frumkvöðull" og ég notaði myndlíkingu um að hvalfangarar í dag gætu talist frumkvöðlar, þeir berjast áfram og vilja veiða hvali þrátt fyrir að borgarar þessa heims eru að jafnaði á móti því. Það sama er hægt að segja um frumkvöðla að þeir leggja af stað í verkefni þrátt fyrir að fólk álíti þá bilaða eða að vera að taka óþarfa áhættu.

Þau tóku þessu nú nokkuð vel í tímanum í morgun, veit ekki hvort ég verði álitinn þessi skrýtni eða hvað - hverjum er ekki sama!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ætlaði að fara að koma með illkvittna athugasemd en hætti við það. Ákvað samt að kommenta í nýja auðvelda og þægilega umhverfinu þínu sem tekur enga stund ;o)

 Knús

Fríður Finna (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 13:27

2 identicon

Ay, og ég sem hélt að þú værir algjör landkrabbi.  Ahoy

Ásgeir Ólafsson (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 16:50

3 identicon

þú verður kannski barinn á næsta bjórkvöldi?!
Til hamingju annars með nýja athugasemdakerfið.  Engar almennilegar krassandi sögur úr brúðkaupinu, þetta fór tiltölulega vel fram.  Alveg frábært bara! 

Sævar (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 22:55

4 Smámynd: Rúnar Már Bragason

Og þú ert svo mikill "frumkvöðull" að þú myndir veiða bara fyrir bjór (enda varla annað sem veiðist hjá þér)

Rúnar Már Bragason, 27.9.2007 kl. 00:03

5 identicon

We kill whales for fun here in Iceland...

Hjalti (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 10:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband