Leita ķ fréttum mbl.is

Viltu taka viš pakka til nįgrannans?

Žaš er żmsilegt sem gerist svona žegar mašur er farinn aš hanga heima allan daginn. Annan hvern dag, aš jafnaši, er dyrabjöllunni hringt og fyrir utan stendur mašur meš pakka. Žessi pakki er žvķ mišur nįnast aldrei til mķn heldur einhverra af nįgrönnum mķnum. Žegar ég opna aš žį er ég alltaf spuršur hvort ég vilji ekki taka viš pakkanum fyrir nįgranna minn? Alltaf svara ég nei ég žekki kauša ekki neitt og veit ekki hvaš er ķ žessum pakka! Sendillinn er alltaf jafn hissa į žessu viškvęši mķnu og skilur ekkert ķ žvķ aš ég vilji ekki taka viš sendingunni, sennilega śt af žvķ aš žaš skapar viškomandi óžarfa vinnu meš žvķ aš koma aftur meš pakkann daginn eftir.

Er ég eitthvaš skrķtinn, į mašur aš taka viš pakka til Péturs og Pįls śt ķ bę?

Af nįminu! Ég er hįlfnašur meš drögin aš rannsóknar tillögunni minni. Žarf aš klįra žaš helst ķ dag žvķ aš ég į aš skila žessu į morgun, fundur į mįnudaginn žar sem ég fę stašfestingu hvort ég megi gera žaš sem ég legg til eša ekki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Dixiebandiš Öndin



Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband