Leita í fréttum mbl.is

kindur til sölu eða fósturs

Í gærkvöldi skellti Álfheiður allt í einu uppúr, hún fann þessa líka frábæru nýju íslensku síðu sem er að bjóða kindur til eigna eða fóstur. málið er að þú leggur fram ákveðna upphæð og þá átt þú viðkomandi kind en hún er samt ennþá í sveitinni þar sem vel er hugsað um hana. Á hverju ári færð þú jólakort frá kindinni og getur fengið ullina senda líka. Það var nú komin tími til að bændastéttin færi að prófa eitthvað nýtt, vera með frumkvæði í að gera þessa búgrein arðvænlega. Kíkið endilega á þetta, slóðin er www.kindur.is

Ég er að bisast við að finna efni fyrir lokaverkefnið mitt. Var í allan gærdag að spá hvort ég ætti að hafa rannsóknarspurninguna svona eða hinsvegin! Þetta verður fjör næstu mánuði að sitja heima og rökræða við sjálfan sig um þessi mál, ætli ég verði ekki bara skrýtnari en ég er nú þegar þegar þessu öllu saman líkur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband