Leita í fréttum mbl.is

farinn til noregs

Jæja þá er allt klárt og við förum að leggja af stað til Noregs. Í kvöld munum við dvelja í Osló hjá Jostein, Mads og Oooole. Morgun kíkjum við á Jazzhátíð í osló og svo haldið til Drammen (eða rétt hjá) þar sem brúðkaup hjá Lindu og Jan André fer fram. Nánari frásögn af ferðinni kemur síðar.

Kötturinn er kominn með umsjónarmann yfir helgina þannig að allt er til reiðu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sé að þið hafið komist heim í gærkvöldi

Takk fyrir innlitið.

p.s. ég keypti kassann með kvak bjórnum með glösunum 2 í innflutningsgjöf f kunninga minn í utrecht (eða hvernig sem það er skrifað), takk fyrir góa hugmynd.

hgret (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband