Leita í fréttum mbl.is

búsettur í Amsterdam

Eftir heilt ár í Hollandi er ég loksins fluttur til Amsterdam. Viđ fundum ţetta flotta hús í Amsterdam Noord eins og greint var frá fyrir stuttu síđan. Flutningarnir tókust vel, viđ leiguđum forláta opel corsa og tókst ađ koma öllu draslinu í tveimur ferđum frá Leiderdorp til Amsterdam. Síđustu daga hefur veriđ unniđ ađ ţví ađ koma sér fyrir eins og myndirnar gefa til kynna: 

AMS flutningar bíllinnýmislegtsept2008 130ýmislegtsept2008 132ýmislegtsept2008 134

Mynd 1: yfirfullur Opel af drasli 
Mynd 2: Nýja húsiđ
Mynd 3: Stofan og ég
Mynd 4: Eldhúsiđ

Viđ erum 10 mínútur ađ hljóla niđur ađ ferjunni sem tekur okkur yfir í miđbćinn. Strćtó tekur 30 mínútur. Frá Schiphol ađ ţá eru ţetta um 45 mínútur. Nokkuđ vel stađsett sem sagt.

Já og til ađ greina frá nýjustu afrekum mínum ađ ţá hljólađi ég í gćr úr skólanum og heim, tók allt í allt klukkutíma.  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Dixiebandiđ Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband