Leita í fréttum mbl.is

Hiti, hiti og aðeins meiri hiti

Sólin er komin til Hollands og veðrið síðan á sunnudag hefur verið glampandi sól, 18 stiga hiti og heiðskýrt. Það er spáð sama veðri fram á mánudag Cool

Ég er núna á fullu að finna greinar til að nota í lokaverkefnið, þarf að finna að minnsta kosti 10 stk og lesa gaumgæfilega til að finna út nákvæmlega hvað ég ætla að leggja til málana. Ég geri ráð fyrir að þessi vinna taki næstu 10 daga, maður þarf að reyna að nota góða veðrið og lesa eitthvað úti. Sá reyndar að veðurfræðingar spá heitu sumri á meginlandi evrópu í sumar.

Ég notaði tækifærið í gær og hreinsaði til í bakgarðinum og gerði þetta nokkuð gott fyrir sumarið. Það var orðið svolítið af illgresi en það er ekkert gras í garðinum okkar, bara potta tré og blóm.  

Rollan þarf gras að bíta eftir mánuð Magga!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband