Leita í fréttum mbl.is

Góð veisla um síðustu helgi

Um síðustu helgi héldu foreldrar mínir uppá sameiginlegt sextugs afmælið sitt. Ég tók að mér veislustjórn í afmælinu og sá þar með um að stjórna skipulaginu. Við ruddum út úr bílskúrnum og settum stærðareinartjald þar fyrir framan. Bókuðum frægasta dixieband bæjarins í bland við heima gerð skemmtiatriði. Þetta tókst alveg ljómandi vel upp þrátt fyrir að ég segi sjálfur frá.

Framundan er einnig mjög góð helgi sem verður gerð skil seinna meir Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband