Leita í fréttum mbl.is

Ótrúlegustu vandamál sem koma upp

Nú er farið að síga á seinni hluta fyrstu annar hjá mér. Verkefinn hlaðast upp og maður reynir að sjá fram úr þessu öllu. Var að vinna eitt verkefni áðan um samstarf Google og AOL, nokkuð skemmtilegt.

En vandamálið sem ég er að glíma við núna er verkefni sem ég á að skila á miðvikudaginn. Ég á að gera 5 mínútna stuttmynd um raunveruleika í fyrirtæki. Hvernig dagur á skrifstofunni er (bannað að nota leikið efni) og ég verða að sýna fram á fjölbreytilega og að mikið getur gerst á einum degi. Þetta er svo sem gerlegt en vandamálið er að ég á ekki video vél svo það er vandamálið. Ég er kominn með hugmynd hvernig þetta verður framkvæmt en án aðal hjálpartækisins að þá er þetta frekar erfitt.

Eruð þið með einhverjar hugmyndir að lausnum?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu ekki með upptöku á myndavélinni þinni fyrir stutt myndskeið ?

Reynir (IP-tala skráð) 8.10.2007 kl. 20:11

2 Smámynd: Jón Grétar Sigurjónsson

Svo má líka notast við webcam, ertu ekki með svoleiðis annað hvort á tölvunni þinni eða í sambandi við skype?

Jón Grétar Sigurjónsson, 8.10.2007 kl. 20:49

3 Smámynd: Rúnar Már Bragason

Ef þú átt stafræna myndavél þá bjóða þær að taka upp myndbrot. Nota það og klippa þau svo saman í tölvunni.

Rúnar Már Bragason, 9.10.2007 kl. 13:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband