Leita í fréttum mbl.is

ýmislegt finnst í dalnum

Það kemur nú ekki mikið á óvart að ýmislegt finnist í dalnum. Man eftir því þegar ég var yngri að þá fundum við félagarnir margt gullið í dalnum. En það er svakalegt til þess að hugsa að maður skuli hafa leikið sér þarna áhyggjulaus í öll þessi ár.

Annars eru þetta bara skilaboð að handan að hætta við þessar framkvæmdir og leyfa dalnum að vera útivistarsvæði áfram en ekki lokað íþróttasvæði fyrir fáa útvalda.


mbl.is Sprengja frá seinna stríði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Lilja

Fyrir fáa útvalda? 

Já, vegna þess að það er nefnilega ekki mikilvægt að efla íþróttaaðstöðu ungmenna...

Anna Lilja, 21.5.2008 kl. 15:50

2 Smámynd: Jón Ingvar Bragason

ég sagði ekkert um það, einungis að það er fáránlegt að byggja upp íþróttasvæði HK á þessum stað. T.d. er mun meira pláss þar sem Víkingur hefur aðstöðu og jafnvel hægt að sameinast um almennilega uppbyggingu þar.

Jón Ingvar Bragason, 21.5.2008 kl. 16:20

3 identicon

Ég veit nú ekki betur en að gervigrasvöllurinn sem sé þarna er opinn öllum nema þegar það eru æfingar á honum, sem sjaldnast taka allan völlinn.

Svo er verið að byggja á ónýttri lóð HK-inga sem er inni á HK svæðinu en ekki verið að færa svæðið inní Reykjavík (mér skilst að að sé skurðurinn (lækurinn) sem skilji þar á milli.

Mér finnst nú bara ekkert nema gott að HK sé að byggja upp í kringum fallegt hús sem sé þarna í staðinn fyrir að halda í eitthvað ónýtt grassvæði miðsvæðis í Fagralundi.

Gunnar (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband