Leita í fréttum mbl.is

Heitt vatn

Sá í fréttum að Reykvíkingar eiga við sama vandamál að stríða og ég þessa stundina, ekkert heitt vatn. Heita vatns kerfið dó hér í gær og það hefur ekki tekist að koma því í lag á nýjan leik. Hér í hollandi er þetta þannig að gas er notað til að hita upp sírennslisvatn með öðrum örðum það er ekki beint heitavatnsdúnkur heldur er það hitað jafn óðum og þess gerist þörf. Vona að þetta komist í lag í dag svo ég verði ekki eins og útigangshross!

Í dag er nóg að gera. Þarf að vinna greiningu á mögulegum leiðum fyrir lokaverkefnið mitt, ljúka við annað mál (sem gæti orðið stór mál) og æfa mig fyrir Bad Orb sem er eftir örfá daga :-) Fékk nefnilega nótur í dag svo að engar afsakanir teknar gildar lengur fyrir að spila ekki!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband