Leita í fréttum mbl.is

við fengum heitt vatn í gær

Loksins loksins tókst að koma heitavatnskerfinu í lag hér hjá okkur. Sturtan var góð í gær! ótrúlegt hvað maður verður háður þessu heita vatni.

í gær var ótrúlega gott veður en ég tók daginn snemma og fór í skólann þar sem unnið var fram eftir degi. Fórum svo á kaffihús seinnipartinn til að njóta góða veðursins en alveg ljóst að sumarið hefur ekki verið sérstakt hér í Hollandi og haustið lofar engu sérstöku.

Á morgun verður svo haldið til Bad Orb á lúðrasveitamót með Svaninum. Svaka stuð að vanda og ég er meira að segja búin að æfa mig pínulítið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný og Reynir

Skemmtið ykkur vel í Bad Orb!! Verð með ykkur í anda!

Guðný og Reynir, 15.9.2008 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband