Leita í fréttum mbl.is

afhverju seldi ég ekki? afhverju fjárfesti ég ekki? afhverju...

Var svona að velta fyrir mér að ef ég hefði selt íbúðina fyrir ári síðan og sett fjármunina sem hefðu komið út úr því á hávaxta reikning að þá gæti ég lifað á vöxtunum af þeirri upphæð núna. Hefði meira að segja geta keypt evrur í fyrra til að duga fyrir náminu - afhverju gerði ég það ekki? 

Þetta er eðlileg spurning sem að maður veltir fyrir sér í dag þegar evran stendur í 141 kr. Afhverju afhverju afhverju...Leigan hefur farið úr 85 þúsund krónum í 141 þúsund krónum á mánuði á einu ári.

Ég á allavega ennþá íbúðina á íslandi þannig að auðveldlega get ég skuldsett mig meira, en ekki er það nú gott. Maður verður víst að drífa þetta nám af og finna sér einhverja vinnu við hæfi svo að málin fari að þokast eitthvað. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andrés Björnsson

Þú hefðir líka getað selt íbúðina og keypt hlutabréf í sterku íslensku bönkunum sem var "nánast gulltryggð fjárfesting" á sínum tíma...

Andrés Björnsson, 27.9.2008 kl. 22:00

2 Smámynd: Einar Jón

Ég er einmitt með pening á hávaxtareikning. Hef engar skuldir eða eignir, bara þennan sparnað.

Ef ég hefði sett það á gjaldeyrisreikning (með 1/3 af hávöxunum), eða bara verðtryggðan sparireikning ætti ég mun meiri pening í dag en á þessum óverðtryggða "hávaxtareikningi"

Einar Jón, 2.10.2008 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Ingvar Bragason
Jón Ingvar Bragason

Ég stunda Mastersnám í Amsterdam og er á heimleið, ótrúlegt en satt. Á þessu bloggi reyni ég að greina frá því sem verður á vegi mínum og hugleiðingar um hin ýmsu málefni.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Dixiebandið Öndin



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband